ડિજિટલ માર્કેટિંગ, જેને ઓનલાઈન માર્કેટિંગ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, તે બ્રાન્ડને પ્રોત્સાહન આપવા અને ઈન્ટરનેટ અને ડિજિટલ સંચારના અન્ય સ્વરૂપોનો ઉપયોગ કરીને સંભવિત ગ્રાહકોને જોડવા માટે ડિજિટલ ચેનલો દ્વારા વિતરિત કરવામાં આવતી જાહેરાતોનો સંદર્ભ આપે છે જેમ કે:
-> Search engines
-> Websites
-> Social media
-> Mobile apps
-> Text messaging
-> Web-based advertising
ટૂંકમાં, જો કોઈ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ ઉપરોક્ત કોઈપણ ઓનલાઈન મીડિયા ચેનલોનો ઉપયોગ કરી રહી હોય, તો તે ડિજિટલ માર્કેટિંગ છે.
ઉપભોક્તા આજે ઉત્પાદનોના સંશોધન માટે ડિજિટલ માધ્યમો પર ખૂબ આધાર રાખે છે. હબસ્પોટ રિસર્ચ અનુસાર, લગભગ 77% ગ્રાહકો તેની સાથે જોડાતા પહેલા બ્રાન્ડનું ઓનલાઈન સંશોધન કરે છે. દરમિયાન, 51% ગ્રાહકો કહે છે કે તેઓ ખરીદતા પહેલા ઉત્પાદનો પર સંશોધન કરવા માટે Google નો ઉપયોગ કરે છે.
7 Comments
Absolutely valuable information ! ✌️
ReplyDeleteThanks Deep
DeleteHelp full information 👍🏿
ReplyDeleteThanks Prince
DeleteGreat Share✨
ReplyDeleteIt's very useful information
ReplyDeleteVery useful information ℹ️
ReplyDelete